Những màu sắc sofa ưa chuộng 2018

Những màu sắc sofa ưa chuộng 2018

Sau khi hoàn thiện ngôi nhà của mình, công việc đầu tiên mà chúng ta quan tâm đến đó là việc lựa chọn nội thất bên trong ngôi nhà. Với những ngôi nhà hiện đại thì một chiếc sofa cho phòng khách là thứ không thể thiếu, chiếc ghế sofa không đơn thuần là một vật dụng dùng để ngồi, tiếp khách mà còn là món đồ trang trí, tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Vậy các bạn có biết những màu sofa nào hot nhất trong năm 2018 này chưa.

Những màu sắc sofa ưa chuộng 2018

Ghế sofa màu xám khói là một trong những màu được nhiều gia đình lựa chọn nhất trong năm 2018. Màu xám khói thể hiện sự trẻ trung, năng động và cuốn hút, phù hợp với các gia đình trẻ, đồng thời màu này cũng ít bị bám bẩn hơn những chiếc ghế có gam màu sáng. Nếu kết hợp sofa màu xám với bàn kính có chân đen và thảm lót sàn màu đen hoặc nâu cam sẽ tạo nên sự hài hòa cho căn phòng của bạn.

Cùng với màu xám, màu vàng cam cũng là một trong những xu hướng màu sofa của năm 2018. Thể hiện sự ngọt ngào, ấm áp, màu vàng cam chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Ghế sofa màu này có thể kết hợp với nhiều màu thảm khác nhau, nên các bạn có thể tha hồ phối màu trong việc thiết kế phòng khách của mình.

Một chiếc ghế sofa màu xanh nước biển sẽ giúp cho căn phòng của bạn lúc nào cũng tràn ngập không khí mát mẻ của tự nhiên. Khoa học cũng đã chứng mình rằng màu xanh nước biển có thể giúp chúng ta thoải mái, giảm bớt căn thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Màu sắc của ghế sofa có thể thay đổi trong quá trình sử dụng nếu chúng ta không vệ sinh đúng cách. Việc tự giặt sofa bằng các loại nước tẩy rửa thông thường là một trong những nguyên nhân làm hỏng chiếc sofa của bạn. Để chiếc sofa luôn giữ được màu sắc như lúc mới mua, ngoài việc phải giữ vệ sinh trong quá trình sử dụng còn phải tìm một dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp để vệ sinh sofa định kỳ.

Là những người cung cấp dịch vụ làm sạch, chúng tôi hiểu được nhu cầu của các bạn, dịch vụ giặt sofa TOÀN TÂM luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và hình thức phục vụ tại nhà. Khi sử dụng dịch vụ giặt sofa của chúng tôi, các bạn sẽ không còn lo chiếc ghế của mình bị phai màu hoặc bị biến dạng, nhăn nhúm do hóa chất giặt tẩy. Ngoài ra, dung giặt sofa của chúng tôi còn có tính năng tiêu diệt vi khuẩn, mầm bệnh và nấm móc ký sinh trên chiếc ghế của bạn.

Đã bao lâu rồi bạn không giặt ghế sofa ? Hãy nhanh tay gọi ngay vào đường dây nóng: (028) 377 19 109 – 094 671 2468 để được tư vấn và đặt lịch làm việc. Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm các thông tin bỏ ích khác trên website chính thức của công ty chúng tôi: https://giatthamviet.com/ hoặc http://toantamvn.com/ . Dịch vụ giặt sofa TOÀN TÂM luôn luôn bên bạn!

Chia sẻ bài viết:

Đặt lịch online
Hotline: 1900 277 223