Giặt ghê sofa bằng hơi nước nóng

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng dịch vụ giặt ghế sofa ngày một tốt hơn, CTY TOÀN TÂM đã trang bị hệ thống thiết bị làm sạch bằng hơi nước nóng IPS (ITALIA) không chỉ đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng dịch vụ mà còn giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Vì sao dịch vụ giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn so với dịch vụ thông thường  ?

Sofa là loại vật dụng tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với người dùng nhất, trong quá trình sử dụng vết bẩn hình thành là việc bình thường (do thói quen sinh hoạt, thú cưng. . . .), tuy nhiên sofa chính là 1 trong 5 môi trường ưa thích nhất của khuẩn nấm ký sinh. Có 1 số loại khuẩn nấm những chất làm sạch thông thường bằng nước lạnh không thể loại bỏ, việc làm sạch chỉ có thể làm mới sofa loại bỏ những loại khuẩn nấm thông thường còn những loại khuẩn nấm ký sinh đặt biệt thì không thể tiêu diệt được.

Tuy nhiên việc giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng hoàn toàn có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các loại khuẩn nấm ký sinh cứng đầu nhất bởi kết hợp với dung dịch làm sạch chuyên dụng là sức nóng từ 70 đến 140 độ không chỉ làm sạch được các vết bẩn cứng đầu mà còn loại bỏ 100% khuẩn nấm ký sinh giúp người dùng bảo vệ sức khỏe.

Hiện nay, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đặt biệt cho các khách hàng tại khu vực quận 7 nhân dịp khai trương văn phòng đại diện tại địa chỉ: 77 đường số 85, P.Tân Quy, Q.7

Quý khách hàng muốn có thêm thông tin về dịch vụ giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng có thể  truy cập vào https://giatthamviet.com/ hoặc http://toantamvn.com/ hoặc liện hệ trục tiếp đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

(Quí khách hàng vui lòng giữ lại biên lai thu tiền dịch vụ để được giảm giá cho những lần giặt tiếp theo)

Hãy để TOÀN TÂM giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mr Khang 094.671.2468

 

Chương trình "Tư vấn sức khỏe và tiêu dùng" do Đài truyền hình Tp.HCM (kênh Sn TV) phối hợp cùng CTY TNHH DV TOÀN TÂM thực hiện

Giặt ghế sofa bằng nước nóng.

 

 

Tin tức liên quan:

Giặt ghế sofa có làm sạch hoàn toàn vết bẩn ?

Hoá chất giặt ghế sofa.

Nên giặt ghế sofa hay bọc lại sofa ?

Giặt sofa định kỳ