Tại sao cần kiểm tra nệm định kỳ ?

Nệm là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nệm sẽ tích tụ bụi bẩn, mồ hôi, tế bào da chết, và các tác nhân gây dị ứng khác. Nếu không được kiểm tra và vệ sinh định kỳ, nệm có thể trở thành nơi ẩn náu của vi khuẩn, vi sinh vật gây hại, gây ra mùi khó chịu và tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh.

Có 5 lý do chính khiến bạn cần kiểm tra nệm định kỳ:

Một số lý do khiến bạn nên kiểm tra nệm định kỳ

Khi nào nên kiểm tra nệm?

Theo các chuyên gia, bạn nên kiểm tra nệm định kỳ ít nhất 6 tháng một lần. Nếu bạn thường xuyên đổ mồ hôi, hoặc có người bị dị ứng trong gia đình, bạn nên kiểm tra nệm thường xuyên hơn, khoảng 3 tháng một lần.

Cách kiểm tra nệm:

Để kiểm tra nệm, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Các bước kiểm tra nệm định kỳ

Lưu ý khi kiểm tra nệm:

Các lưu ý để tránh làm hỏng nệm

Tóm lại, kiểm tra nệm định kỳ là việc cần thiết để đảm bảo sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của bạn. Bằng cách kiểm tra nệm thường xuyên, bạn có thể phát hiện sớm các vấn đề của nệm và khắc phục kịp thời, tránh để nệm hư hỏng nặng và phải thay mới.

Xem thêm bài viết :

Ngoài ra,  nếu phát hiện nệm có nhiều vết bẩn và bạn không thể tự vệ sinh nệm tại nhà thì giải pháp là hãy gọi điện cho chúng tôi - công ty TNHH Dịch vụ Toàn Tâm sẽ giúp bạn, chúng tôi cam kết sẽ khắc phục cũng như bảo dưỡng định kỳ cho nệm của bạn, mang đến cho bạn và gia đình không gian sống thoải mái không lo về bụi bẩn.

Booking tại 1900 277 223!